You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

Loading...

Thư gửi phụ huynh học sinh


  • Th5 16, 2018
  • đã xem 770 lần

Kính gửi: BGH và các thầy cô giáo trường PHS.
Cùng các phụ huynh đang có con em theo học tại trường.

Tôi là phụ huynh hiện đang có 2 con theo học tại trường, 1 cháu học lớp 1 và 1 cháu học lớp 12. Phải thú thực khi cháu bé nhà tôi đang chuẩn bị tốt nghiệp mầm non tôi cũng đau đầu về việc chọn trường cho con, có rất nhiều sự lựa chọn được đưa ra nhưng cuối cùng tôi quyết định chọn PHS cho con theo học. Ngay từ những ngày đầu tiên nhập trường để học hè tôi đã rất hài lòng, yên tâm về cơ sở vật chất , môi trường học tập và vui chơi của các con. Con tôi bước từ môi trường mầm non sang tiểu học mà không hề có sự bỡ ngỡ hay bị sốc về tâm lý như hầu hết các bé bị thay đổi môi trường học tập, bé đi học về vô cùng phấn khởi và điều đặc biệt là con rất tự giác và say mê tự học ở nhà. Điều này chưng tỏ là PHS đã có 1 phương pháp dạy và truyền cảm hứng cho các con thích thú với việc học , tôi thấy hầu hết những gia đình có con vào lớp 1 đều rất băn khoăn và lo lắng với việc học và hoà nhập của con với môi trường mới, nhưng khi con tôi đến với PHS thì đến giờ phút này thì tôi vô cùng yên tâm và hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Ở PHS ngoài học những môn quy định của bộ giáo dục , con còn được học rất nhiều môn như: vẽ, đàn , dance, đặc biệt là môn tiếng Anh…các con được học trực tiếp với giáo viên người nước ngoài với các môn như: giao tiếp, toán, kịch và hát. Cháu nhà tôi trước khi vào lớp 1 không hề đi học trước tý nào vậy mà sau hơn 1 tháng học hè cháu đã viết khá đẹp, đọc và đánh vần khá trôi chảy. Tiếng Anh từ 1 bé chưa hề biết gì mà bây giờ con đọc và phát âm khá chuẩn, con còn nhớ được rất nhiều từ vựng được học ở lớp. Thực sự tôi quá vui và yên tâm vô cùng khi cho con theo học tại PHS.

Còn cháu lớn hiện đang học lớp 12 tại trường, thực ra cháu mới chuyển từ một trường khác sang PHS nhưng qua mấy ngày học tại đây cháu cũng vô cùng thích thú với phương pháp dạy học và tinh thần trách nhiệm cao của các thầy cô của PHS. Cháu hiểu bài và thuộc bài ngay tại lớp, đặc biệt là môn Toán cháu nói là thầy Kỳ giảng hay và dễ hiểu, môn Sử cũng vậy, từ 1 học sinh ở trường cũ sợ học môn Sử vậy mà sang trường này cháu lại thích thú với giờ học Sử. Các môn như: tiếng Anh, Văn, Lý, Địa…cháu cũng nhận xét là thầy cô dạy dễ hiểu và rất nhiệt tình giảng lại khi học sinh chưa hiểu bất cứ phần nào. Cháu đi học về mà tâm trạng rất vui và thoải mái vì thời gian học trên lớp cháu hiểu bài nhanh chóng và rất hưng phấn trong giờ học ( điều này tôi chưa từng thấy ở cháu khi cháu học ở trường cũ).

Và còn 1 điều nữa khá quan trọng là PHS rất quan tâm chú trọng bữa ăn bán trú của học sinh, phải nói là cực kỳ ngon và vệ sinh . Các cháu nhà tôi thích lắm vì vừa được ăn ngon, nóng hổi và thực đơn hàng tuần thay đổi rất phong phú.

Tôi và gia đình thực sự rất yên tâm và hài lòng với PHS.

Chúc cho ngôi trường PHS ngày càng phát triển mạnh mẽ và mãi là một nơi phụ huynh lựa chọn tin tưởng gửi gắm con em mình.

Tác giả
PHS School
PHS School

Trường tiểu học, trung học cơ sở & trung học phổ thông Thái Bình Dương là trường song ngữ Việt - Anh được tổ chức hoạt động theo tiêu chuẩn Quốc tế nhằm phát triển các năng lực then chốt, giúp học sinh hòa nhập với các nền giáo dục tiên tiến toàn cầu và phát triển tối đa năng lực cá nhân.