You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

Loading...

Du khảo mùa thu 2024 – VĂN MIẾU NIGHT TOUR


  • Th10 18, 2024
  • đã xem 25 lần

Du khảo mùa thu 2024 – VĂN MIẾU NIGHT TOUR

Đoàn du khảo đã có một đêm mùa thu đáng nhớ tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám. Ngỡ ngàng, thích thú trong không gian cổ kính, nghệ thuật ánh sáng và âm thanh tinh tế, thầy trò PHS vừa học, vừa chơi thật bổ ích.

Dạo quanh và học hỏi cùng các chị hướng dẫn viên, thưởng thức triển lãm ảnh, trò chuyện với cụ rùa AI trên bia đá, học viết thư pháp cùng thầy đồ, chơi các trò chơi dân gian…

21h30 đoàn xem Show 3D Mapping ” Tinh hoa đạo học”. Show diễn mở đầu với chương trình biểu diễn các nhạc cụ dân tộc say đắm lòng người. Show 3D bùng nổ ngay trong tinh thần của khán giả tới hình ảnh, âm thanh, ánh sáng ấn tượng. Thật tự hào về truyền thống hiếu học và trọng đạo của dân tộc.

Các anh chị nhân viên rất nhiệt tình và chuyên nghiệp nhé. Mọi người sẵn sàng ở lại thêm giờ để đoàn được tham gia hết các hoạt động của night tour.

Một chương trình rất giá trị của Hà Nội, xin giới thiệu để các bạn đến trải nghiệm.

Du khảo mùa thu 2024 - VĂN MIẾU NIGHT TOURDu khảo mùa thu 2024 - VĂN MIẾU NIGHT TOURDu khảo mùa thu 2024 - VĂN MIẾU NIGHT TOURDu khảo mùa thu 2024 - VĂN MIẾU NIGHT TOUR

Bấm vào đây để xem toàn bộ album “Du khảo mùa thu 2024 – VĂN MIẾU NIGHT TOUR” trên Facebook

Tác giả
PHS School
PHS School

Trường tiểu học, trung học cơ sở & trung học phổ thông Thái Bình Dương là trường song ngữ Việt - Anh được tổ chức hoạt động theo tiêu chuẩn Quốc tế nhằm phát triển các năng lực then chốt, giúp học sinh hòa nhập với các nền giáo dục tiên tiến toàn cầu và phát triển tối đa năng lực cá nhân.