You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

Loading...

Du khảo mùa thu 2024


  • Th10 15, 2024
  • đã xem 9 lần

Du khảo mùa thu 2024 – NGHỆ THUẬT ĐIÊU KHẮC ÁNH SÁNG

Một trong những chương trình ấn tượng nhất của chuyến du khảo mùa thu PHS 2024 là tìm hiểu về nghệ thuật Điêu khắc ánh sáng.

Tại bảo tàng gốm Bát Tràng – Trung Tâm Tinh Hoa Làng Nghề Việt, đoàn du khảo được chiêm ngưỡng bộ sưu tập “ Thắp đèn soi niên sử” của nghệ nhân Bùi Văn Tự. Anh là người Việt nam đầu tiên nghiên cứu và phát triển bộ môn nghệ thuật độc đáo này. Anh đặt tên cho bộ môn nghệ thuật này bởi sự kết hợp của điêu khắc và ánh sáng.

Tất cả thành viên của đoàn hết sức bất ngờ, thú vị trước các tác phẩm quá độc đáo, công phu và ý nghĩa. Anh Bùi Văn Tự làm việc ngay tại trung tâm này. Từ những khúc gỗ lũa được chạm khắc hay mảnh ghép của phế liệu, khi có ánh đèn chiếu vào sẽ hiện lên bức tranh theo ý tác giả. Có tác phẩm khi được quay lại tạo nên những bức tranh khác nhau.

Đoàn PHS với nhiều bạn yêu thích nghệ thuật đã được thưởng thức trọn vẹn không gian nghệ thuật với ánh sáng và âm thanh êm dịu.

Hãy cùng tìm hiểu thêm và mở mang kiến thức tại các trang này nhé:

Du khảo mùa thu 2024 - NGHỆ THUẬT ĐIÊU KHẮC ÁNH SÁNGDu khảo mùa thu 2024 - NGHỆ THUẬT ĐIÊU KHẮC ÁNH SÁNGDu khảo mùa thu 2024 - NGHỆ THUẬT ĐIÊU KHẮC ÁNH SÁNGDu khảo mùa thu 2024 - NGHỆ THUẬT ĐIÊU KHẮC ÁNH SÁNG

Bấm vào đây để xem toàn bộ album “Du khảo mùa thu 2024 – NGHỆ THUẬT ĐIÊU KHẮC ÁNH SÁNG” trên Facebook

Tác giả
PHS School
PHS School

Trường tiểu học, trung học cơ sở & trung học phổ thông Thái Bình Dương là trường song ngữ Việt - Anh được tổ chức hoạt động theo tiêu chuẩn Quốc tế nhằm phát triển các năng lực then chốt, giúp học sinh hòa nhập với các nền giáo dục tiên tiến toàn cầu và phát triển tối đa năng lực cá nhân.